LG Condominium Sukhumvit, Bangkok

See Project Detail

LG Condominium Sukhumvit, Bangkok

งานนำเสนองานออกแบบ เพื่อการปรับปรุงพื้นที่ส่วนกลางของ LG Condominium บนถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์พื้นที่ที่ทันสมัยและอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การตกแต่งเปลือกอาคาร (Facade) จนถึงพื้นที่ส่วนกลางภายใน 

ส่วนของล็อบบี้ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการสื่อสารและการเชื่อมต่อ เราได้ออกแบบให้เป็นพื้นที่ community ที่เชิญชวนให้ลูกบ้านมาใช้ประโยชน์ร่วมกันอย่างเต็มที่ โดยมีการเชื่อมต่อกับสนามเด็กเล่นที่ออกแบบใหม่เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ

ส่วนของสระว่ายน้ำและฟิตเนส ได้รับการปรับโฉมให้ดูทันสมัยและปลอดโปร่งยิ่งขึ้น พร้อมระบบระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สดชื่นและน่าใช้งาน

และจุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่การเปลี่ยนแปลงพื้นที่ดาดฟ้า ซึ่งเดิมเป็นพื้นที่โล่งใช้สำหรับวางงานระบบ ถูกปรับให้เป็นพื้นที่พักผ่อนที่สามารถชมวิวสวนเบญจกิตติในยามเย็น และยังสามารถใช้เป็นพื้นที่รับแดดเช้า-ชมวิวเมือง 360 องศา อย่างเป็นส่วนตัวของลูกบ้านได้อีกด้วย

เพราะบีโฮลด์เชื่อว่างานออกแบบสถาปัตยกรรมและออกแบบภายในนั้นควรมีความสอดคล้องเป็นเรื่องเดียวกัน สนใจสอบถามข้อมูลงานออกแบบอาคารใหญ่ ออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบภายใน ออกแบบบ้าน หรือ ออกแบบเพื่อทำธุรกิจ สามารถติดต่อเราผ่านช่องทางที่ท่านสะดวก  ทีมออกแบบของบีโฮลด์ยินดีให้คำปรึกษาและร่วมสร้างไอเดียของคุณให้เป็นจริง

  • locationSukhumvit, Bangkok
  • ownerLG Condominium
  • designerภานุพงศ์ ท้วมศิริ, นริศรา มณีดำ, ชนากานต์ มะลิวัลย์
Line QR Code